Trang

9 tháng 1, 2013

Dự đoán kết quả cúp Anh 9/1 Chelsea - Swansea City

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi . Click vào đây


Cúp Liên đoàn Anh
(02h45) ngày 10/1/2012
Chelsea - Swansea City

Sau thất bại trước QPR tại Premier League, Chelsea đã đánh bại Southampton với tỷ số 1-5 tại vòng 3 FA Cup. Chiến thắng trên đem lại niềm tin cho The Blues trước trận chiến với Swansea tại Bán kết lượt đi League Cup. Trong 3 lần chạm trán đối thủ này đều ở giải Ngoại hạng, Chelsea chỉ giành được 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều đó cho thấy đội bóng xứ Wales là một kẻ rất “cứng đầu”. Nhận định trên càng được khẳng định khi “Thiên nga đen” cầm hòa Arsenal tại FA Cup vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, việc được chơi tại Stamford Bridge ở trận đấu tới đem đến cho thầy trò Rafael Benítez những lợi thế không nhỏ. Và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Chelsea giành được thắng lợi để đi tiếp.


Đây thực tế là một quyết định hợp lý bởi trên BXH lúc này, với khoảng cách 14 điểm kém đội đầu bảng Manchester United, khả năng Chelsea lên ngôi vương là gần như không thể. Trong khi đó, cúp FA và đặc biệt là cúp Liên đoàn cơ hội của họ rõ ràng hơn nhiều.

Cùng thời điểm đó, ở trận Bán kết còn lại, Bradford và Aston Villa cũng sẽ đối chiến với nhau. Có thể nói, Aston Villa là đội bóng có đẳng cấp cao hơn so với đối thủ của mình nên ngay cả khi phải chơi trên sân khách, các học trò Paul Lambert cũng được đánh giá cao hơn hẳn.


Hiện tại Demba Ba đang được tung hô như một “Drogba mới” của sân Stamford Bridge. Song có điều đáng lưu tâm là trước đây hiếm khi người ta thấy Torres đạt được tối đa phong độ khi song hành cùng huyền thoại người Bờ Biển Ngà trên hàng công. Điều đó phải chăng báo hiệu rằng giữa chân sút người Tây Ban Nha và Demba Ba cũng rất khó để tìm tiếng nói chung?

Tỷ lệ cược hấp dẫn từ 12Bet

Có thể có hoặc không, nhưng lúc này hẳn Torres đang rất khát khao được ra sân và ghi bàn để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Hơn nữa, Chelsea cũng cần đến một chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về bởi ai cũng biết Swansea luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà Liberty.






Đội hình dự kiến:
Chelsea: Turnbull – Cole, Cahill, Ivanović, Azpilicueta – David Luiz, Ramires, Moses, Hazard, Mata – Torres.
Swansea: Vorm – Tiendalli, Chico, Bartley, Davies – de Guzman, Routledge, Dyer, Sung-Yong Ki, Britton – Graham.


Ghi chú: Bán kết cúp LĐ Anh đá 2 lượt đi-về (sân nhà-sân khách) tính tổng tỉ số (không áp dụng lợi thế bàn thắng).Nếu sau 2 lượt trận 2 đội bằng nhau về tổng số bàn thắng thì sẽ tiến hành đá hiệp phụ.Nếu kết thúc hiệp phụ có tỉ số hòa 0-0 thì sẽ tiến hành đá penalty để phân định thắng thua.Nếu kết thúc hiệp phụ mà hòa có tỉ số thì áp dụng lợi thế bàn thắng sân khách 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives