Trang

23 tháng 1, 2013

Zaha sẽ ở lại Crystal Palace đến mùa Hè


Tương lai của cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng này đã trở thành một câu chuyện rất nóng về cuộc chiến giữa Man United và Arsenal trong suốt kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chủ tịch của câu lạc bộ Crystal Palace - ông Steve Parish khẳng định Wilfried Zaha sẽ ở lại đội bóng này cho đến mùa Hè, bất chấp những lời đề nghị hỏi mua có được chấp nhận hay không.


Hôm thứ Hai, Goal.com đã tiết lộ rằng Manchester United đã ở trong vị thế chắc chắn có được chữ kí của Zaha khi nâng mức giá hỏi mua lên 17 triệu Bảng. Tuy nhiên, có vẻ như anh sẽ được cho Palace mượn ngược trở lại đến mùa Hè tới.

"Lúc này, cậu ấy là một cầu thủ của Crystal Palace và vẫn sẽ là cầu thủ của Crystal Palace cho đến mùa Hè," Parish nói với tờ The Independent.

"Đó là điều duy nhất tôi có thể nói lúc này. Cậu ấy sẽ vẫn chơi cho chúng tôi đến thắng Năm dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa."



"Tôi đã nhắc đi nhắc lại một nghìn lần có lẻ, rằng cậu ấy sẽ không rời khỏi đây vào tháng Giêng. Chúng tôi sẽ luôn giữ vững lập trường của mình, trước sau như một."

Dù được cho là có liên hệ hỏi mua Zaha, song ông Arsene Wenger lại cho biết "không hứng thú" với cầu thủ chạy cánh tiềm năng của Palace. Như vậy, điểm đến tiềm năng nhất của anh chỉ là ở Old Trafford mà thôi.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives