Trang

16 tháng 1, 2013

Soikeo cúp Y Fiorentina vs AS Roma


Soike cúp quốc gia Italia 
Fiorentina vs AS Roma
 03h00, ngày 17/01

Fiorentina và Roma cũng đụng độ nhau trong trận đấu cuối cùng của vòng Tứ kết. Bị đánh giá thấp hơn khi phải chơi trên sân khách nhưng đội bóng thành Roma hẳn sẽ không ngần ngại để có thể tìm kiếm được một chiến thắng. Trong cả 2 lần đối chiến với đội quân áo tím tại Coppa Italia gần đây nhất, Roma đều là đội ca khúc khải hoàn. Đặc biệt là ở mùa giải trước, Giallorossi đã đánh bại The Viola với tỷ số 3-0 tại giải đấu này. Tuy vậy, những thống kê trên vẫn chưa phải là thước đo chuẩn mực cho lần tái đấu sắp tới.


Mùa này, Fiorentina đang trình diễn một lối chơi có thể nói là đáng xem nhất tại Serie A.12 trận đã đá tại Artemio Franchi thì có tới 11 trận Fiorentina ko thua (thắng 9 hòa 2). Trận thua duy nhất là trước Pescara tại vòng 19 trước Pescara. Có thể nói trận thua đó là một tai nạn do họ quá thiếu may mắn trong các pha dứt điểm cuối cùng và một phần cũng bởi vì thủ môn của Pescara đã chơi quá hay.

AS Roma cũng có vẻ đang ở trong hoàn cảnh giống với chủ nhà Fiorentina. 2 trận gần nhất thi đấu xa nhà, đoàn quân của HLV Zeman thua cả hai. Công bằng mà nói, vị HLV 65 tuổi này đã truyền cho AS Roma một lối tấn công khá đẹp mắt. Tính cho đến thời điểm này, Roma đã ghi tới 43 bàn thắng – cao nhất tại Serie A, nhưng lại cũng để thua tới 34 bàn (chỉ thua mỗi Cagliari và Pescara). Điều đó cho thấy sự thiếu ổn định của đội bóng áo màu bã trầu. Và cũng giải thích vì sao Roma đã để thua tới 6/12 trận trên sân khách mùa này.

Tỷ lệ kèo hấp dẫn liên tục được cập nhật tại đây

Đội hình dự kiến:
Fiorentina: Neto – Rodríguez, Tomovic, Savic – Pizarro, Valero, Aquilani, Pasqual, Cuadrado – Jovetić, Toni.
AS Roma: Goicoechea – Balzaretti, Castan, Burdisso, Piris – Tachtsidis, Bradley, Florenzi, Destro – Marquinho, Lamela.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives