Trang

6 tháng 1, 2013

Dự đoán tỷ số Real - Sociedad


HOT : Binh luan cup Chau Phi 2013 - Bấm ngay

Vô địch quốc gia TBN
Real Madrid vs Real Sociedad
Ngày 06/01  lúc 22h59

Để đại địch Barcelona bỏ quá xa trên BXH, Real Madrid tự hiểu rằng cơ hội để bảo vệ ngôi VĐ La Liga đã không còn. Điều đó buộc Mourinho phải toan tính nhiều hơn cho những chiến trường còn lại. Chẳng cần phải suy đoán nhiều, Cup Nhà Vua TBN và Champions League sẽ là mục tiêu mà “Người đặc biệt” và các học trò phải hướng tới. Mặc dù vậy, Real Madrid cũng không thể phó mặc số phận của mình tại La Liga, bởi những kết quả tồi tệ ở đây hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của bầy Kền kền trắng.


Hiện tại, Real đang có nhiều bất ổn trong nội bộ. Việc thủ môn huyền thoại Casillas có mâu thuẫn với Mourinho và bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận thua Malaga trong trận đấu cuối cùng của năm 2012 dự báo những cơn sóng ngầm đã và đang khiến “Dải thiên hà” suy yếu. Cùng với đó, sự nao núng về mặt tâm lý của Xabi Alonso hay ngôi sao C.ronaldo cũng là những đề tài nóng bỏng khiến báo giới hướng sự chú ý nhiều hơn đến Bernabéu.

Chính bởi vậy, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn sẽ nỗ lực giành thắng lợi trước Real Sociedad dù biết rằng sau đó ít ngày, họ sẽ phải tiếp Celta Vigo, đội bóng đã đánh bại họ với tỷ số 2-1 tại lượt đi, vòng 1/8 Cup Nhà Vua. Ngay cả khi tung ra một đội hình dự bị, Real Madrid vẫn có khả năng “thanh toán” đối thủ mà họ từng vượt qua trong cả 6 lần đối chiến gần đây nhất.

Click ngay để lấy tỷ lệ  mới hấp dẫn nhất

Chọn: Real Sociedad +2 1/2
Tài xỉu: Tài



Trái ngược hoàn toàn với Real là phong độ rất khởi sắc của Sociedad. 7 trận vừa qua tại La Liga, đội bóng xứ Basque bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng. Nếu xét trên sân khách, 2/3 lần gần nhất Sociedad cũng đã được hưởng niềm vui khi vượt qua những đối thủ cực khó chịu như Valencia và Malaga. Vì thế, nhiều người đã nghĩ tới một trận đấu khó khăn nữa giành cho đội chủ sân Bernabeu.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid: Casillas – Nacho, Varane, Carvalho, Arbeloa – Alonso, Khedira, Özil, Di María, Ronaldo – Benzema.
Real Sociedad: Bravo – Bella, C. Martínez, González, I. Martínez – Prieto, Illarra, Pardo, Vela, Ifrán – Griezmann.



Thông tin xung quanh trận đấu 


                        Thống kê thành tích thắng kèo của REAL SOCIEADAD




Thống kê thành tích thắng kèo của REAL MADRID 


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives