Trang

31 tháng 1, 2013

Manchester United 2-1 Southampton: Rooney lập công

Với cú đúp của Wayne Rooney, Man United hoàn tất cú lội ngược dòng ngay trong hiệp một và giành trận thắng, qua đó gia tăng khoảng cách với City lên thành 7 điểm.

Manchester United bị Manchester City rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm sau trân hòa với QPR, còn Southampton không hề mong muốn đánh rơi thêm điểm số để chìm xuống đáy bảng xếp hạng.


Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Michael Carrick chuyền về tắc trách cho David de Gea, và tận dụng đường chuyền non của tiền vệ 31 tuổi đội chủ nhà, Jay Rodriguez khéo léo lừa bóng qua De Gea và đặt lòng vào khung thành trống mở tỉ số.

Phút thứ 8, sau một pha chặn bóng gọn gàng, Shinji Kagawa chọc khe tinh tế cho Wayne Rooney băng xuống đối mặt và xé nát mành lưới Boruc, quân bình tỉ số trận đấu.


Cụ thể bảng chấm điểm

Không để cho Southampton kịp xốc lại đội hình, Man United nhanh chóng hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngay trước khi hiệp một kết thúc. Từ quả đá phạt của Robin van Persie, Patrice Evra bật nhảy đánh đầu chuyền bóng vào trong và Wayne Rooney tiếp tục có mặt đúng lúc để mang về bàn thắng ở phút 27 của trận đấu.



Hiệp hai của trận đấu diễn ra theo kịch bản nhiều người có thể đoán trước: Man United đôi lần nhường thế trận cho Southampton và thi đấu rình rập để chờ cơ hội. Quỷ đỏ đang rất muốn sử dụng trận đấu này như một buổi diễn tập cho hàng phòng ngự để chinh phạt các mục tiêu tiếp theo, và tất nhiên họ cũng muốn mài sắc lại khả năng phản công của mình nữa.

Tuy vậy, dù tạo ra rất nhiều cơ hội và thậm chí cũng đã đưa được bóng vào lưới của đối phương, song Man United đành hài lòng với trận thắng 2-1 tại Old Trafford. Trận đấu chứng kiến sự quay trở lại của "vua ngược dòng" và cũng chứng kiến khoảng cách được nới rộng lên thành 7 điểm giữa hai đội bóng thành Manchester.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives