Trang

23 tháng 1, 2013

Nhận định dự đoán các trận đấu tiêu điểm 23/1 - 24/1/2013




1. Trận đấu: Arsenal – West Ham
Giải đấu: Đấu bù vòng 19 Premiership 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 02:45 ngày 24/1/2013 (sân Emirate)
Bóng Đá
Tiêu đề: Khi Pháo thủ…điên
Nội dung chính: Vì lý do đình công tại London, nên trận đấu giữa Arsenal và West Ham ở vòng 19 bị hoãn lại. Nhưng có lẽ việc hoãn trận đấu cho đến thời điểm này lại là điều hay cho Pháo thủ, vào lúc họ rất cần một sự giải tỏa sau hai thất bại trước Chelsea và Man City.
Dự đoán: 3 – 1
Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Thủ lĩnh Arsenal, anh ở đâu?
Nội dung chính: Thất bại trong trận derby London trước Chelsea đã phơi bày rất nhiều điểm yếu trong lối chơi của Arsenal. Một trong số đó, theo cựu trung vệ Sol Campbell, The Gunners thiếu đi một thủ lĩnh thực thụ, như thời mà anh từng thi đấu.
Dự đoán: 2 – 1
Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Không được gục ngã!
Nội dung chính: Arsenal chưa lần nào trải qua 4 trận liền không thắng tại Premeir League mùa này, và đây là cơ sở để thầy trò Arsene Wenger tự tin đánh bại West Ham để trở lại đường đua.
Dự đoán: 3 – 1
Thể Thao 24h
Tiêu đề: Quà muộn cho ai?
Nội dung chính: Đáng ra, lợi thế của trận đấu bù với West Ham sẽ ý nghĩa hơn với Arsenal nếu như đội bóng của Arsenal Wenger không để thua lien tiếp trước Man City và Chelsea trong vòng hơn 1 tuần qua. Chính những thất bại này đã khiến họ dậm chân ở vij trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thay vì áp sát Tottenham trong tốp 4.
Dự đoán: 2 – 1
2. Trận đấu: Swansea – Chelsea
Giải đấu: Bán kết lượt về Cúp Liên Đoàn Anh 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 02:45 ngày 24/1/2013 (sân Liberty)
Bóng Đá
Tiêu đề: Cố mà làm gì, Chelsea?
Nội dung chính: Trận thua vô duyên ngay tại Stamford Bridge 2 tuần trước đặt Chelsea vào một nhiệm vụ quá khó khan trong lần tái ngộ đêm nay. Thắng Swansea tại Liberty đã khó, thắng cách biệt 3 bàn lại càng nằm ngoài khả năng của The Blues.
Dự đoán: 2 – 2
Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Benitez chỉ giỏi đánh phủ đầu
Nội dung chính: Chelsea hành quân đến sân Liberty đêm nay với sự tự tin sau chiến thắng ở trận derby London trước Arsenal. Nhưng liệu còn ai dám đặt niềm tin vào thầy trò Rafa Benitez, khi mà sự ổn định vẫn chưa tìm đến Stamford Bridge. Thắng thuyết phục rất dễ, và thua bất ngờ cũng không khó.
Dự đoán: 1 – 1
Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: Rung Chelsea, dọa Benitez
Nội dung chính: Sau hơn 2 năm rời xa đường pitch, có vẻ như Benitez đã tụt hậu khá xa so với nhịp độ thay đổi chóng mặt của bóng đá hiện tại. Không những thế, chiến lược gia người TBN còn phải vật vã tìm lại hình ảnh của chính ông, người một thời được xưng tụng là “Vua đá Cúp”.
Dự đoán: 1 – 1
3. Trận đấu: Valencia – Real Madrid
Giải đấu: Tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 03:30 ngày 24/1/2013 (sân Mestalla)
Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Real đã đoàn kết trở lại
Nội dung chính: Bốn ngày trước, Real Madrid đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của họ từ đầu mùa giải. Đêm nay, vẫn trên thảm cỏ Mestalla, sẽ lại có một đại tiệc khác chờ đợi thầy trò Jose Mourinho. Đối thủ vẫn là Valencia nhưng ở một sân chơi khác, liệu họ có thể duy trì được ngọn lửa hung phấn của mình?
Dự đoán: 1 – 2
Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Kịch bản khó đổi
Nội dung chính: Sân Mestalla của Valencia từ lâu vẫn luôn là cái tên yêu thích đối với… Real Madrid. Đặc biệt ở trận này, khả năng chiến thắng của đội khách lại càng cao hơn khi đội hình họ đã có vẻ tìm lại được sự hòa hợp sau trận thắng 5-0 trên chính… Mestalla trong khuôn khổ La Liga cuối tuần qua…
Dự đoán: 1 – 2
Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: Muốn “rửa nhục” phải thuộc bài
Nội dung chính: Nhìn cảnh Valencia để thua tan nát 0-5 trước Real Madrid cách đây vài ngày, chẳng mấy ai tin “Bầy dơi” sẽ nhanh chóng gượng dậy sau cú sốc nặng. Nhưng nếu biết sửa chữa những sai lầm ở trận đấu “nhục nhã” ấy, Valencia vẫn có cơ hội đòi lại danh dự.
Dự đoán: 2 – 2
4. Trận đấu: Sevilla – Zaragoza
Giải đấu: Tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 03:30 ngày 24/1/2013 (sân Sanchez Pizjuan)
Bóng Đá
Tiêu đề: Gặp lại cố nhân
Nội dung chính: Dù hòa Zaragoza 0-0 ở lượt đi, nhưng Sevilla sẽ đối diện với khá nhiều rủi ro ở trận lượt về đêm nay, bởi họ sẽ phải đối đầu với đội bóng của Jimenez, HLV rất am hiểu Sevilla. Với phong độ hiện nay, CĐV chủ nhà không có nhiều lý do để lạc quan.
Dự đoán: 1 – 1
Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Trông cả vào Negredo
Nội dung chính: Unai Emery hẳn đang rất sốt ruột. Dù đã dẫn dắt Sevilla 2 trận song ông vẫn chưa có chiến thắng ra mắt CĐV. Muốn tỉ số 0-0 không lặp trong trận tiếp Zaragoza đêm nay, cựu HLV Valencia cần làm nhiều việc hơn là chờ vận may. Quan trọng nhất, Emery phải đánh thức được “bản năng sát thủ” đang ngủ quên trong Alvaro Negredo. Nếu tiền đạo 27 tuổi có thể tỏa sang, Sevilla sẽ đi tiếp vào bán kết, và ngược lại.
Dự đoán: 2 – 0
5. Trận đấu: Roma – Inter
Giải đấu: Bán kết lượt đi Coppa Italia 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 02:45 ngày 24/1/2013 (sân Olimpico)
Bóng Đá
Tiêu đề: Già, trẻ cùng khát khát
Nội dung chính: Ở giai đoạn trước cũng như sau Calciopoli, Roma và Inter đã nhiều lần ngáng bước nhau ở Coppa Italia. Trận lượt đi đêm nay, lợi thế sẽ thuộc về ai?
Dự đoán: 1 – 2
Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Mục tiêu cuối cùng
Nội dung chính: Cả HLV Zeman Roma lẫn Strama của Inter đều chưa có 1 chiếc cúp lớn nào trên đất Ý. Và Coppa Italia đang là cơ hội khả thi nhất để họ có được danh hiệu đầu tiên ngay mùa bóng này….
Dự đoán: 2 – 2
Thể Thao 24h
Tiêu đề: “Hiệp 2” ai đo ván?
Nội dung chính: “Hiệp 1” đã khép lại với 1 điểm cho mỗi đội sau 1 tình huống phạt đền gây tranh cãi, 2 bàn thắng và tổng cộng 9 chiếc thẻ vàng. Những trận đấu giữa Roma và Inter vẫn thế, luôn sôi sục và giờ càng căng thẳng với tính chất knock-out ở thể thức đấu Cúp.
Dự đoán: 2 – 1
6. Trận đấu: PSG – Toulouse
Giải đấu: Vòng 1/6 Cúp Quốc Gia Pháp 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 02:55 ngày 24/1/2013 (sân Công viên các Hoàng tử)
Bóng Đá
Tiêu đề: Cột mốc lịch sử của PSG
Nội dung chính: Toulouse vốn rất kỵ giơ khi phải chạm trán PSG, nay họ sẽ càng khó thắng. Bởi, đội bóng Thủ đô đang quyết tâm giành chiến thắng kỷ niệm cột mốc lịch sử: trận đấu thứ 2.000 trên mọi đấu trường.
Dự đoán: 2 – 1
Thể Thao 24h
Tiêu đề: Nợ chồng them nợ
Nội dung chính: Hai ngày sau cái chết của HLV phụ trách thể lực, Nick Broad, PSG đã có chiến thắng đầy ấn tượng trên sân của Bordeaux (1-0) tại Liuge 1. Cũng chỉ hai ngày sau trận đấu nhiều cảm xúc đó, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ bước vào một trận cầu khó khan chẳng kém, khi đón tiếp Toulouse mà thiếu vắng sao Ibrahimovic.
Dự đoán: 2 – 1
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN ĐẤU NGÀY 23/1 - 24/1/2013



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives