Trang

10 tháng 1, 2013

Nhà hàng Pizza khỏa thân


Những khách hàng đến với nhà hàng pizza Roberta không chỉ được ăn mà còn được ngắm cô phục vụ trong trạng thái eva.


Một thực khách ở nhà hàng pizza Roberta vào thứ 6 tuần trước đã đăng một tấm ảnh trên blog kèm theo lời chú thích: “Có một cô bồi bàn khoản thân 95% tại nhà hàng”. Trong tấm ảnh đó, cô bồi bàn đặc biệt chỉ mang một đôi bốt và mặc một chiếc quần tất rách khi đang phục vụ thức ăn cho khách. Trên lưng cô còn có dòng chữ Peace out (tạm dịch: Bình an nhé) bằng mực đen.

Cô Vicky Oyomba, người đăng bức ảnh này lên, cho biết, các thực khách trong nhà hàng Roberta vô cùng choáng váng khi được chiêm ngưỡng một bữa tiệc thoát y vào cuối ngày. Ban đầu, mọi thứ đều bình thường nhưng khoảng nửa đêm, cô bồi bàn kỳ quặc bỗng nhiên cởi đồ trong sự reo hò cổ vũ của những người chung quanh. “Cô ấy ôm một vài người để nói lời tạm biệt và sau đó bắt đầu dạo quanh nhà hàng. Cô gái ấy có thân hình quyến rũ và rất săn chắc ”, cô Vicky nhớ lại.

Sau khi sự việc có một không hai xảy ra, người phát ngôn của Roberta từ chối bình luận bất cứ điều gì.

Nhà hàng Roberta mở cửa vào năm 2008 và được xem là một trong những nơi phục vụ món bánh pizza ngon nhất thành phố. Năm ngoái vợ chồng cựu tổng thống Clinton đã tới đây để tham dự buổi sinh nhật của một thành viên trong Đảng dân chủ. 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives