Trang

17 tháng 1, 2013

Kèo thơm dự đoán Atletico de Madrid vs Real Betis

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi . Click vào đây

Atletico de Madrid vs Real Betis: 04h00, ngày 18/01

Sau hai trận đấu khởi đầu năm 2013 không như ý, Atletico Madrid đã tìm lại được niềm vui với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Zaragoza. Sự khác biệt nằm ở ngôi sao Radamel Falcao khi hai trận vắng anh, đội bóng thủ đô chỉ có được các kết quả hòa trước Getafe và Mallorca.

Bỏ qua những lời mời chào hấp dẫn đến từ các đại gia khắp châu Âu, lúc này Falcao vẫn đang duy trì một phong độ chói sáng trong màu áo của Atletico. Có cảm giác mỗi khi tiền đạo người Colombia ở trên sân, các vệ tinh phía sau như Arda Turan, Tiago, Diego Costa… chỉ cần “quăng” bóng cho anh là có thể khoan thủng hàng phòng ngự của đối phương.


Betis khó có thể ngăn cản được Falcao cùng các đồng đội

Lúc này đã có thể khẳng định Atletico chứ không phải Real, mới là đội bóng chơi hay nhất của phần còn lại phía sau Barcelona. Với một lực lượng không quá dồi dào, cá nhân thực sự xuất sắc chỉ tính trên đầu ngón của một bàn tay song HLV Simeone đã biết gắn kết tất cả và tạo nên một tập thể không quá hào nhoáng với nhiều chiến thắng hủy diệt mà lại cực kỳ hiệu quả.

Sân nhà Vicente Calderon cũng đang trở thành pháo đài bất khả xâm phạm khi Atletico toàn thắng tất cả các trận họ được chơi tại đây từ đầu mùa giải. Tương lai không ai đoán trước được và trước viễn cảnh sẽ mất Falcao bất cứ lúc nào, các cầu thủ Atletico hẳn đang quyết tâm nối dài mạch trận thăng hoa để làm nên một mùa giải đại thành công.

La Liga gần như đã là của riêng Barca, vậy thì các đấu trường cúp cần phải đặt lên hàng đầu và trước mắt sẽ là cúp Nhà vua với Real Betis ở trận tứ kết lượt đi. Dù cũng đang chơi khá tốt song ở trận tới Betis sẽ thiếu vắng một số cầu thủ như Igiebor, Pozuelo, Juan Carlos hay Martinez vì chấn thương.

Trong khi đó, Atletico lại đang có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và thật khó cho đội khách có thể tạo nên bất ngờ tại Vicente Calderon.





Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Courtois – Juanfran, Godin, Miranda, Filipe Luis – Koke, Tiago, Gabi, Turan – Falcao, D. Costa.

Real Betis: Adrian – Chica, Mario, Amaya, Nacho – Perez, Nono, Vadillo, Campbell, Molina – Ruben Castro.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives