Trang

27 tháng 1, 2013

Tip miễn phí Serie A 27-01: Bologna vs AS Roma

18h30, ngày 27/01

Bologna vs AS Roma

Serie A vòng 22 đồng loạt khởi tranh với vòng đấu mà các đội bóng lớn hứa hẹn sẽ có nhiều lợi thế. Trong khi Juventus được đá sân nhà đón tiếp thì AC Milan phải đến làm khách của Atalanta. Nói về Atalanta thì đúng là Milan phải lo lắng, khi mà trong trận lượt đi họ bị đả bại cho dù được thi đấu ngay trên sân nhà. Nhưng lịch sử đối đầu sân khách của Milan lại khá tốt, và đang trong giai đoạn hồi lại, vì thế các Rossoneri đang vô cùng tin tưởng vào cuộc phục hận thành công.


Roma đang có phong độ đi xuống khi họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trong số 5 trận vừa qua. Hơn nữa, hàng công vào loại mạnh nhất Serie A cũng chỉ có được có 3 bàn trong chuỗi trận nói trên. Ở phía bên kia, Bologna lại đang có những tiến bộ đáng ghi nhận và đặc biệt luôn bùng nổ khi được chơi tại sân nhà. Do đó, chọn chủ nhà +1/4 là quyết định sáng suốt.

Thống kê cho thấy 6/7 trận vừa qua của Bologna có từ 3 bàn thắng trở lên. 7/11 trận gần đây của Roma cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Ai cũng biết phong cách của đội bóng thủ đô và HLV Zeman luôn là tấn công cống hiến, lấy công bù thủ và nếu trận đấu sắp tới có nhiều bàn thắng cũng không phải là điều bất ngờ.

Tỷ lệ kèo tốt nhất 12BET


Đội hình dự kiến:
Bologna: Agliardi, Portanova, Antonsson, Garics, Cherubin, Perez, Pazienza, Kone, Riverola, Gilardino, Diamanti.
Roma: Goicoechea, Balzaretti, Castan, Piris, Marquinhos, De Rossi, Bradley, Florenzi, Totti, Osvaldo, Lamela.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives