Trang

19 tháng 1, 2013

Mẫu thuẫn giữa Mourinho và Ronaldo - Sự thật là gì ?

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi . Click vào đây

Thủ môn của Real Madrid lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng đã có những cuộc cãi vã giữa HLV Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo.

Thủ môn Antonio Adan của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định không có vấn đề gì giữa huấn luyện viên Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo. 


Gần đây, đã xuất nhiều tin đồn cho rằng có những mâu thuẫn giữa Cristano Ronaldo và Jose Mourinho sau trận đấu giữa Real Madrid và Valencia hồi giữa tuần qua. Thế nhưng thủ môn Adan cho biết những tin đồn đó đều không phải là sự thật.

Anh nói: "Không có sự cãi vã nào xảy ra cả, huấn luyện viên và Ronaldo chỉ nói lên ý kiến của mình. Chúng tôi đều đã là những người trưởng thành."

"Chúng ta luôn luôn có những ý kiến trái ngược nhau. Huấn luyện viên và các cầu thủ luôn thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau trong những cuộc đối thoại ngay cả khi giữa họ không có quan điểm thống nhất."

Sau đó, Adan cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Iker Casillas. Anh nhấn mạnh Casillas giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp.

Anh nói: "Mối quan hệ giữa chúng tôi là rất tốt. Tôi đã từng nói, ngoài việc là những đồng đội, chúng tôi còn là những người bạn. Anh ấy rất tốt với tôi."


"Casillas đang là đội trưởng của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh ấy thể hiện những giá trị đầy đủ của một cầu thủ bóng đá. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều, kể cả việc ủng hộ và giúp tôi có thêm sự tự tin."

Adan đã có sáu lần ra sân cho Real Madrid mùa này.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives