Trang

9 tháng 1, 2013

Keo thom hom nay 9/1Sevilla - Mallorca

Binh luan cup Chau Phi 2013. Click vào đây


Cup Nhà Vua Tây Ban Nha
 ngày 10/01: Sevilla - Mallorca



Sevilla coi như nắm chắc vé vào vòng tứ kết nhờ thắng đậm Mallorca 5-0 trên sân đối phương ở trận lượt đi. Tiếp đối thủ gần như hết động lực, gần như chắc chắn Sevilla sẽ lại có một trận thắng nhàn nhã nữa.

Thầy trò HLV Míchel González đã chẳng lâm vào tình cảnh bi đát như hiện nay nếu như Sevilla không thi đấu quá bạc nhược trong khoảng thời gian vài tuần trước khi giải đấu cấp CLB số 1 Tây Ban Nha bước vào kỳ nghỉ Đông. Kể từ sau chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Real Betis hôm 19/11, Sevilla bỗng bất ngờ tuột dốc không phanh. Tính ra, đã năm vòng đấu trôi qua Jesus Navas và các đồng đội của anh không biết thế nào là chiến thắng 5 trận liên tiếp

Bên phía Mallorca, những tháng ngày tăm tối nhất bắt đầu có dấu hiệu bị đẩy lùi. Đó là khi thầy trò Joaquin Caparros xuất sắc đánh bại Real Betis ở vòng trước để khép lại năm 2012 với một chiến thắng và thành tích đó chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Mallorca có thể tự tin hơn khi đối đầu với Sevilla. Cũng đừng quên là trước khi rơi vào giai đoạn khủng hoảng bắt đầu từ tháng 10, Los Bermellones từng thắng cả 3 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải năm nay. Khi được chấp tới 3/4 trái, chọn đội khách là quyết định hợp lý.

Tỷ lệ cược mới luôn được cập nhật - click 



Đội hình dự kiến:
Sevilla: Lopez; Navarro, Spahic, Botia, Coke; Medel, Kondogbia; Navas, Reyes, Manu; Negredo
Mallorca: Aouate, Nsue, Nunes, Geromel, Bigas, Pina, Marquez, Arizmendi, Alfaro, Giovani, Hemed.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives