Trang

24 tháng 1, 2013

Ashley Cole đồng ý gia hạn một năm với Chelsea


Hậu vệ trái này đã lên kế hoạch rời khỏi CLB sau khi hợp đồng của anh mãn hạn vào mùa Hè tới. Nhưng giờ đây, anh đã cam kết gắn bó với The Blues đến hết mùa giải năm 2014.

Ashley Cole đã chuẩn bị cho cuộc chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa Hè này, với Paris Saint-Germain là một điểm đến lý tưởng. Tuy nhiên mới đây, anh đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn một năm với Chelsea.


Cầu thủ 32 tuổi này được coi là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới. Anh vẫn có được phong độ ấn tượng dù The Blues đã bị loại của Champions League và khó có cơ hội lên ngôi tại Premier League.

"Tôi rất hài lòng. Tôi sẽ được bắt đầu từ mùa giải thứ 8 của mình tại Chelsea," Cole phát biểu trên trang web chính thức của CLB. "Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời ở đây và mỗi ngày tôi thích đến đây để tập luyên. Chelsea sở hữu một đội ngũ nhân viên tuyệt vời."

"Tôi đã có thể thực hiện gần như tất cả những tham vọng của mình tại Chelsea."



"Tôi đã vô địch Champions League, Premier League, Cúp FA với đội bóng này. Tất nhiên là bạn chẳng bao giờ muốn dừng lại. Chơi bóng cho một đội bóng lớn, bạn sẽ luôn phải chiến đấu cho các danh hiệu.”

Việc Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng với Cole không hề có mang dấu hiệu gì đảm bảo cho tương lai của tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard. Tiền vệ này gần như sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong mùa Hè tới.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives