Trang

13 tháng 1, 2013

Soi kèo bóng đá ngày 13-01

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi. Click vào đây


1. Trận đấu: Arsenal – Man City
Giải đấu: Vòng 22 Premiership 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 23:00 ngày 13/1/2013 (sân Emirate)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Phát súng xuyên tim
Nội dung chính: Số phận Man City đang được đặt vào một cuộc chiến trên lằn ranh giữa sinh-tử, được-mất. Một trận đấu mà nếu lĩnh phải viên đạn định mệnh, Man xanh xem ra không còn đủ sức lực gượng dậy để tiếp tục theo đuổi giấc mơ bảo vệ ngai vàng Premiership.
Dự đoán: 1 – 0
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Đè nhau mà sống
Nội dung chính: Dù kết quả giữa M.U và Liverpool có như thế nào, cơn khát điểm của Man City tại Emirate vẫn rất rõ rang. Lúc này, đội bóng của Mancini đang đứng trước sức ép rất lớn trong mục tiêu bám đuổi kình địch cùng thành phố. Nhưng tham vọng chiến thắng của họ chắc chắn sẽ gặp phải rào cản không hề dễ chịu tại Bắc London. Đơn giản, Arsenal hiện cũng đang cực kỳ quyết tâm trong nỗ lực trở lại top 4.
Dự đoán: 2 – 1
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Thoát phận bám đuổi
Nội dung chính: Cả Arsenal lẫn Manchester City đều hy vọng sẽ thoát khỏi than phận bám đuổi khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải. Với The Gunners, đó là cuộc tìm kiếm một chỗ đứng vững trong Top 4, còn The Citizens phải bắt kịp đối thủ Man United ở ngôi đầu bảng.
Dự đoán: 1 – 2
Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: City mấy khiên, Pháo tung đại bác
Nội dung chính: 7 điểm không phải là một khoảng cách quá xa và Man City hoàn toàn có thể san lấp, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ của họ, M.U phải tiếp đón đại kình địch Liverpool. Mặc dù vậy, giả sử những cánh chim Liver bird đem lại tin vui, thày trò Mancini cũng phải chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng với món quà đó, bằng cách kéo sập pháo đài Emirate.
Dự đoán: 1 – 0
2. Trận đấu: Man United – Liverpool
Giải đấu: Vòng 22 Premiership 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 23:00 ngày 13/1/2013 (sân Old Trafford)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Hun cháy The Kop
Nội dung chính: Hãy tạm quên cuộc đua vô địch, bởi ở Old Trafford chẳng có cuộc rượt đuổi nào cả! Hôm nay chỉ có một màn tử chiến vì danh dự, vì truyền thống, vì lòng khát khao đầy thù hận giữa hai màu đỏ kiêu hãnh của nước Anh…
Dự đoán: 2 – 1
Báo Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Đá vì niềm tự hào
Nội dung chính: Cứ mỗi lần chạm trán Man Utd là Liverpool thường chơi rất lỳ lợm. Đó là thứ sức mạnh vô hình luôn khiến các CĐV “The Kops” tin tưởng nơi đội bóng. Lần này thì sao?
Dự đoán: 2 – 1
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Khi lịch sử phải đau lòng
Nội dung chính: Nhìn từ phòng truyền thống, thì đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vĩ đại số một và số 2 trong lịch sử Premeir League. Nhưng nhìn từ bảng xếp hạng là nhiều năm ánh sang: M.U đứng trên đỉnh đã bỏ xa Liverpool, thứ tám, số điểm của 7 trận thắng. Và không chỉ có thế.
Dự đoán: 2 – 1


Báo Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: Đầu hàng “Quỷ một tay”
Nội dung chính: Trên chuyến hành trình chưa đầy nửa giờ đồng hồ đến sân Old Trafford, Liverpool không đủ thời gian tranh luận về những lý do khiến họ bị M.U bỏ xa hang thập kỷ trong cuộc chạy đua Premier League. Với thầy trò Rodgers, điều duy nhất đáng bàn vào thời điểm hiện tại là làm thế nào để vẫn còn danh dự đem về từ cuộc chạm trán M.U.
Dự đoán: 3 – 1
3. Trận đấu: Parma – Juventus
Giải đấu: Vòng 20 Serie A 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 21:00 ngày 13/1/2013 (sân Tardini)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Sa lầy ở Tardini
Nội dung chính: Juventus chưa từng nếm mùi chiến thắng trong 2 lần làm khách gần nhất tại Tardini. Tối nay sẽ là kịch bản tương tự khi các học trò của HLV Antonio Conte không có sự chuẩn bị tốt về phong độ và thể lực?
Dự đoán: 2 – 2
Báo Thể Thao Sài Gòn Giải Phóng
Tiêu đề: Vua sân nhà và trùm sân khách
Nội dung chính: Parma có thể tin là mình trội hơn về thể lực khi Juve phải tung sức trong 120 phút với Milan, nhưng sự khác biệt ở đây không chỉ là đẳng cấp và quyết tâm mà Lão Phu nhân thể hiện trong hành trình về đích. Có lẽ Parma sẽ không đủ động lực để ngăn cản Juventus săn tìm chiến thắng.
Dự đoán: 1 – 2
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Chờ tiếp những câu trả lời
Nội dung chính: Phải chăng kể từ khi Conte chính thức trở lại bang ghế chỉ đạo ở Juventus, đội bóng đã đánh mất đi sự thăng hoa vốn có để bắt đầu một quá trình khó khan mới, với những chấn thương, những chiến thắng hết sức khó nhọc, và rồi, một thất bại ngay trên sân nhà Sampdoria?
Dự đoán: 1 – 2
Báo Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: Cửa Parma, cơ hội cho người lạc quan
Nội dung chính: “Người bi quan luôn thấy sự khó khan trong mọi cơ hội, còn người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong mọi khó khan” câu nói đã giúp cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill lãnh đạo đất nước vượt qua Thế chiến thứ Hai. Và nếu tin câu nói này, rất có thể cửa Parma sẽ giành phần thắng, cho dù họ phải đương đầu với thử thách Juve.
Dự đoán: 2 – 2
4. Trận đấu: Malaga – Barcelona
Giải đấu: Vòng 19 La Liga 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 03:00 ngày 14/1/2013 (sân La Rosaleda)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Khoan phá “bê tông”
Nội dung chính: Chỉ trong vòng 2 tuần, Malaga và Barcelona sẽ phải cham trán nhau tới 3 lần. Và cuộc đối đầu đêm nay có thể xem là màn tập dượt để các chân sút của đội bóng xứ Catalan thử tài khoan cắt “bê tông”
Dự đoán: 1 – 4
Báo Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: San phẳng “vườn hồng”
Nội dung chính: Malaga đang là hiện tượng lớn của mùa giải 2012-13 nhưng chủ nhà không đủ lực để xóa “dớp” toàn thua Barca kể từ năm 2006…
Dự đoán: 1 – 3
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Công cường gặp thủ “thép”
Nội dung chính: “Đây là trận đấu đặc biệt” (lời Saviola), bởi không chỉ mục tiêu của Malaga tại La Liga mà nhiều hơn thế là cuộc khởi động cho những màn đọ sức tiếp theo với Barcelona tại Cúp Nhà vua. Malaga hiểu tính chất quan trọng ấy cũng như khó khan đang thách thức họ.
Dự đoán: 1 – 2
Báo Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: Messi tái xuất, “vườn hồng” tả tơi
Nội dung chính: Không phải Barcelona, cũng chẳng phải Real Madrid hay Atletico mà Malaga mới là đội bóng sở hữu hang phòng ngự rắn chắc nhất tại La Liga kể từ đầu mùa. Nhưng vào lúc này, gần như chẳng có hậu vệ nào ngăn chặn được “siêu nhân” Lionel Messi.
Dự đoán: 1 – 3
5. Trận đấu:Sampdoria – Milan
Giải đấu: Vòng 20 Serie A 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 02:45 ngày 14/1/2013 (sân Luigi Ferraris)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Sân cũ vắng cố nhân
Nội dung chính: Cả Maxi Lopez và Pazzini đều không thể đá ở trận này, lỡ cơ hội gặp lại những đồng đội cũ, nhưng Sampdoria và Milan đều không cảm thấy nhớ họ…
Dự đoán: 1 – 1
Báo Thể Thao Sài Gòn Giải Phóng
Tiêu đề: Chinh phục Marassi
Nội dung chính: Sampdoria và cỗ máy ghi bàn Mauro Icardi chào đón Milan ở Marassi. Một thách thức không đơn giản đang chờ đón thầy trò Max Allegri khi HLV Delio Rossi quả quyết sẽ tái lập đội hình 3-5-2 từng gây sốc cho Juventus tuần trước.
Dự đoán: 1 – 2
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Cuộc chiến trong hiệp 2
Nội dung chính: Nếu chỉ tính những kết quả trong hiệp 2, giờ AC Milan đang cạnh tranh chức vô địch. Tương tự, Sampdoria cũng có cơ hội dự Cúp châu Âu. Tại Luigi Ferraris đêm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng chơi rất hiệu quả sau giờ nghỉ.
Dự đoán: 1 – 2
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN ĐẤU NGÀY 13/1 - 14/1/2013




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives