Trang

20 tháng 1, 2013

Tip soikeo Atletico Madrid vs Levante


Atletico de Madrid vs Levante
 01h00, ngày 21/01

Atletico Madrid sẽ tiếp tục công cuộc bám đuổi đội đầu bảng Barcelona bằng trận đấu tiếp Levante ở vòng đấu này. Cách đội chủ nhà tới 14 điểm và đang xuống tinh thần nghiêm trọng sau 2 trận thua liên tiếp, Levante có lẽ sẽ phải cầu nguyện và chuẩn bị tâm lý ngay từ lúc này, bởi rõ ràng, Vicente Calderon là một nơi đi dễ khó về cho bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm hiện tại.

Với 18 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận và chưa có dấu hiệu dừng lại, rất có thể Levante sẽ giúp đội bóng thủ đô nâng cao thành tích đó lên thành con số 19. Với một đội khách đang rất chật vật khi đã mất điểm đến 6/10 trận gần nhất, kịch bản này là hoàn toàn có thể xảy ra.


Đội chủ nhà còn có thể tận dụng cơ hội này để gia tăng cách biệt với Real Madrid trên BXH, với việc đội bóng Hoàng Gia TBN sẽ có một trận đấu hứa hẹn là cực kỳ khó khăn trước Valencia trên sân khách ở trận đấu muộn nhất vòng 20. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội là 7 điểm. Việc Real để mất điểm là hoàn toàn có khả năng, thế nên, Atletico sẽ phải tận dụng tối đa cơ hội của mình. Với 4 chiến thắng trong 4 lần gần nhất tiếp đón Levante trên sân nhà, dự đoán này càng có nhiều cơ sở để thành sự thật.

Levante sẽ không có hậu vệ kỳ cựu Juanfran cho trận đấu này. Đó sẽ là một tổn thất khá lớn cho đội khách. Trong khi bên phía đội chủ nhà, hỏa lực của Falcao vẫn sẽ là chủ đề không bao giờ dứt ở mỗi trận đấu của Atletico Madrid. Với phong độ tuyệt vời của tiền đạo này, trận đấu này hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc bàn thắng, nhất là khi ở 3 lần gần nhất tiếp đón Levante trên sân nhà, Atletico đều ghi được không dưới 3 bàn/trận.

Tỷ lệ kèo hấp dẫn nhất





Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Courtois – Godin, Luis, Juanfran, Miranda – Tiago, Koke, Turan, Gabi – Costa, Falcao.

Levante: Adolfo – Navarro, Gracia, Ballesteros, Lell – Gomez, Michel, Ruben, El Zhar – Diop, Martin.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives