Trang

9 tháng 1, 2013

Đội hình FIFA XI gồm những ai?


Trong đêm Gala trao QBV FIFA, phần công bố giải ĐHTB năm của FIFA trở thành chủ đề tranh luận khá sôi nổi khi tất cả đều thuộc về La Liga, nhất là với các fan của Premier League.

Đội hình nào của Premier League đủ sức so với FIFA XI?
Đội hình nào của Premier League đủ sức so với FIFA XI?

Theo công bố, cả 11 cầu thủ của đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2012 đều là những ngôi sao đang thi đấu tại La Liga, trong đó có 5 cầu thủ Real Madrid, 5 cầu thủ của Barcelona và người còn lại của Atletico Madrid. Rõ ràng, những CĐV và những người làm bóng đá Anh có lý để bức xúc khi mà Premier League vốn được mệnh danh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, lại không có một đại diện nào.

Dẫu sao thì cũng phải công nhận những cầu thủ trong FIFA XI là những người hoàn toàn xứng đáng sau những gì họ đã làm trong năm 2012. Tuy nhiên, tờ Sport Mail vừa có một ý tưởng khá độc đáo về một siêu trận đấu giữa FIFA XI với những ngôi sao của giải ngoại hạng Anh.
 

Vidic và Kompany 
Theo thăm dò của tờ báo này, những cầu thủ dưới đây được các fan tin tưởng hoàn toàn có thể đủ sức nghênh chiến với FIFA XI. Đặc biệt trong số này, có 98% phiếu bầu chọn tiền đạo van Persie vào đội hình tiêu biểu của Premier League.

Tuy nhiên, cũng khá bất ngờ khi không có tiền đạo nào của Man City có mặt trong đội hình 4-3-3. Tuy nhiên, ở các tuyến còn lại nhà ĐKVĐ đều góp ít nhất 1 đại điện khi ở vị trí khung gỗ, người được chọn là Joe Hart; ở hàng thủ trung vệ Kompany được tin tưởng đá cặp với Nemanja Vidic; trong khi đó, Yaya Toure được xem là nhạc trưởng cho hàng tiền vệ 3 người cùng với Mata (Chelsea) và Fellaini (Everton).


Suarez và Bale
Đội hình tiêu biểu của Premier League theo Daily Mail

Joe Hart (Man City); Branislav Ivanovic (Chelsea), Vincent Kompany (Man City), Nemanja Vidic (Man United), Leighton Baines (Everton); Marouane Fellaini (Everton), Yaya Toure(Man City); Juan Mata (Chelsea); Luis Suarez (Liverpool), Robin van Persie (Man United),Gareth Bale (Tottenham)

Dự bị: 
Petr Cech (Chelsea), Ashley Cole (Chelsea), Pablo Zabaleta (Man City), Santi Cazorla (Arsenal), David Silva (Man City), Sergio Aguero (Man City), Wayne Rooney (Man United)

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives