Trang

12 tháng 1, 2013

Soi kèo Fulham vs Wigan Athletic

Binh luan cup Chau Phi 2013 - Click

Ngoại hạng Anh
Fulham vs Wigan Athletic
 22h00, ngày 12/01

Phong độ của cả hai đội Fulham và Wigan đều đáng báo động khi họ lần lượt để thua những đàn em như Blackpool và Bournemouth tại giải đấu cúp quốc gia vừa qua. Với cả hai đội trận đấu tối nay được xem như là một cơ hội để giải tỏa tâm lý trước những thành tích bết bác vừa qua.



 Với những vị thế khá “thấp cổ bé họng” ở nửa cuối BXH, cả Wigan và Fulham sẽ phải nỗ lực vươn lên, đặc biệt là Wigan bởi họ đang trong khu vực nguy hiểm.

Có một chi tiết đáng chú ý: Fulham đã thắng tới 5/6 lần đối đầu gần nhất với Wigan. Ở 5 chiến thắng đó, mỗi trận Fulham đều có 2 bàn thắng, 3 trong số đó kết thúc với phần thắng 2-1, và 2 trận còn lại Fulham thắng cách biệt 2-0. Rất có thể đêm nay, một trong các tỉ số đó sẽ lặp lại, khi mà ở 4 lần gần nhất ghé thăm Craven Cottage, Fulham đều giành được những chiến thắng.



Với lợi thế sân nhà, cộng thêm tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước West Brom ở loạt đấu trước, Fulham xứng đáng được đứng cửa trên ở trận đấu đêm nay. Một thế trận áp đảo từ đội chủ nhà là điều hoàn toàn có thể dự đoán trước, trong khi Wigan sẽ chủ động lui về phần sân nhà. Khi đó, những tình huống sút xa từ hàng tiền vệ sẽ là chìa khóa để Fulham giải được bài toán mang tên Wigan.

Với việc đã cho hầu hết đội hình chính nghỉ ngơi ở loạt trận FA Cup, Wigan sẽ có được đội hình mạnh nhất dành cho trận đấu này, dù họ sẽ không có Arouna Kone (CAN 2013) và 5 trường hợp chấn thương dài hạn của Watson, Crusat, Miyaichi, Piscu và Alcaraz. Trong khi đó, Fulham sẽ không có quá nhiều lo lắng bởi hầu hết các trường hợp chấn thương của họ đều có thể bình phục nhanh. Đội chủ nhà sẽ có rất nhiều cơ hội để ngoi lên nửa trên BXH sau trận đấu này.

Tỷ lệ cược hấp dẫn luôn được cập nhật tại đây




Đội hình dự kiến:

Fulham: Schwarzer – Riether, Hughes, Hangeland, Briggs – Duff, Sidwell, Karagounis, Kacaniklic, Ruiz – Berbatov.

Wigan: Al Habsi – Ramis, Caldwell, Figueroa – Boyce, McCarthy, McArthur, Beausejour – Maloney, Di Santo, Gómez.



Mời bạn tham khảo thông tin thống kê tỷ lệ thắng kèo của Fullham - Wigan


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives