Trang

19 tháng 1, 2013

Kèo chính xác giải Serie A Palermo - Lazio

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi . Click vào đây

Nhận định giải VĐQG Italia, ngày 20/01: Palermo - Lazio

Chuyến làm khách tại Sicily được cảnh báo rất khó khăn với Lazio, nhưng sự khát vọng sau khi mất ngôi nhì bảng vào tay Napoli chắc chắn sẽ giúp đội bóng thủ đô chơi tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên, chủ nhà Palermo cũng làm tất cả để tự cứu họ thoát khỏi cuộc khủng hoảng.


Với 1 điểm ở 6 trận gần nhất, đại diện xứ đảo Sicily thực sự bị đẩy tới tận cùng của sự thất vọng. HLV Gian Piero Gasperini buộc phải yêu cầu tăng viện, nhưng ở hoàn cảnh chưa có những nhân tố bổ sung thì Palermo vẫn phải dốc lực để tránh lún sâu hơn.

Trong khi Lazio vẫn thẳng tiến về phía trước bằng phong độ chói sáng. 3 chiến thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận ở năm 2013 cho thấy phong độ thực sự ổn định của đội bóng thành Rome. Dù phải đối mặt với Juventus ở trận bán kết Coppa Italia, nhưng điều đó có thể sẽ tạo động lực thi đấu tốt hơn với thày trò Petkovic.

Thông tin nóng hổi từ việc Napoli bất ngờ thoát án phạt thực sự khiến Lazio cảm thấy bất an. Họ bị đẩy lại phía sau, bởi vậy sẽ không thể có sự khoan nhượng trong chuyến làm khách trước Palermo. Tương tự, đội chủ nhà cũng đặt nhiều kỳ vọng vào sự cổ vũ của số đông khán giả có mặt tại Renzo Barbera sẽ giúp họ chơi tốt hơn.


Đây là trận đấu của 2 trường phái bóng đá đối lập. Nếu Palermo lấy công làm chủ đạo, thì Lazio lại hướng tới thứ bóng đá chắc chắn, xuất phát từ lối chơi cơ động đồng đều ở các tuyến.

Ở trận này, Palermo có sự trở lại Ilicic bên cạnh lão tướng Micolli và tài năng trẻ Dybala sau án treo giò. Ở giữa sân, Barreto nhiều khả năng vắng mặt và được thay thế bằng Anselmo. Trong khi đó, Munoz cũng trở lại đội hình chính bên cạnh Von Bergen và Aronica.

Bên phía Lazio, HLV Petkovic thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng, đáng chú ý nhất là chủ công Klose và tiền vệ Gonzalez đều dính chấn thương. Như vậy, Lazio sẽ kỳ vọng nhiều vào những tiền vệ như Hernanes hay Candreva.

Dự đoán: 1-2.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives