Trang

31 tháng 1, 2013

Real Madrid 1-1 Barcelona: May mà có Varane!

Bị dẫn bàn và bế tắc trong các pha lên bóng, Real Madrid chỉ có thể giành được một kết quả hòa nhờ vào khoảnh khắc tỏa sáng của hậu vệ Varane.


Real Madrid ra sân với cái tên Diego López đứng trong khung gỗ. Thủ thành này sẽ phải chịu một sức ép rất lớn khi tái ngộ sân Bernabeu ngay trong trận El Clasico. Phía bên kia chiến tuyến, thủ thành dự bị Pinto cũng thay thế Víctor Valdés để trở thành chốt chặn cuối cùng của Barca.

Tận dụng lợi thế sân nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã tràn lên tấn công. Trong 10 phút đầu tiên, thủ môn Pinto đã phải làm việc khá vất vả.


Cụ thể bảng chấm điểm

Phút thứ 24, sai lầm chết người của Carvalho đã suýt nữa khiến cho Madrid phải ôm hận. Xavi có cơ hội mở tỉ số khi mà thủ thành Lopez đã bị loại bỏ hoàn toàn. May mắn cho đội chủ nhà là Varane đã kịp thời lui về cản phá ngay trên vạch vôi.

Ngay lập tức, Kền Kền Trắng có câu trả lời, Benzema thoát xuống đối mặt Pinto. Tiếc rằng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Những phút cuối hiệp một, Barcelona giành lại thế trận. Khu vực giữa sân trở nên nóng bỏng với những pha tranh cướp bóng quyết liệt của các cầu thủ hai bên. Trọng tài đã phải khá nhiều lần cho tạm dừng trận đấu để nhắc nhở những cái đầu nóng.

Chỉ 5 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, đội chủ nhà đã phải nhận trái đắng. Hàng phòng ngự của Real Madrid đã hoàn toàn bỏ quên Cess Fabregas, để tiền vệ này tự do băng xuống bên phía cánh trái, dứt điểm thành công, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Bị dẫn trước, Madrid dồn lên tấn công. Tuy nhiên, các chân sút của họ lại tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự kỷ luật của đối phương. Phút thứ 60, Ronaldo bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng để gỡ hòa khi cú đánh đầu vào lưới trống từ khoảng cách chưa đầy 2m của anh lại đưa bóng đi ra ngoài.



Phút thứ 72, Pedro một mình dốc bóng, đối mặt Diego Lopez. Thế nhưng, cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Cuối cùng thì các CĐV của Real Madrid cũng có dịp ăn mừng. Phút thứ 80, từ quả tạt chính xác của Özil, hậu vệ Raphaël Varane bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Pinto, đem về bàn thắng gỡ hòa quý giá cho đội chủ nhà.

Trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua giữa Real Madrid và Barcelona khép lại với kết quả hòa 1-1. Kền Kền Trắng đã đánh mất cơ hội tạo ra lợi thế ngay trên sân nhà Bernabeu. Họ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong trận lượt về sắp tới khi mà Barcelona đã có được một bàn thắng sân khách “làm vốn”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives