Trang

20 tháng 1, 2013

Kèo miễn phí Serie A Roma - Inter Milan


 Chọn kèo thơm 20-01
AS Roma vs Inter Milan
 02h45, ngày 21/01

Sau chuỗi ngày ảm đạm, Inter Milan đã khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp tại Serie A và Coppa Italia. Tuy nhiên, cơn khốn khó của thầy trò Stramaccioni vẫn chưa hết khi cuối tuần này họ phải đến làm khách của Roma, đội bóng từng đánh bại họ với tỷ số 3-1 ngay trên đất Milan tại lượt đi Serie A mùa này. Cách đấy không lâu, Roma từng khiến AC Milan phải “lấm lưng, trắng bụng” khi ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đối thủ này. Bức chiến quả đó giúp đội bóng Thủ đô tự tin hơn khi trong chuyến tiếp đón Inter Milan. Bất chấp việc đã để thua cả 2 trận gần đây nhất tại giải VĐQG, Roma vẫn đủ khả năng để tiễn Nerazzurri ra về với đôi bàn tay trắng.


Roma đã lấy lại được vị thế sau một khởi đầu không như ý muốn, nhưng những kết quả tồi tệ gần đây đang dẫn họ đến với một mùa giải thất bại. Dù đã tìm lại hình ảnh đích thực trên sân nhà Olimpico, song vấn đề lại nảy sinh ở những chuyến đi xa khi đội bóng áo bã trầu lần lượt để thua Chievo, Napoli và Catania ở 3 trận làm khách gần nhất.

Quay trở về Serie A, Inter mới chỉ có 38 điểm sau 20 vòng đấu và bị Juventus bỏ xa tới 7 điểm. Thật khó để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch. Có lẽ, việc cần làm nhất lúc này là phải chiến thắng trong từng trận đấu để chắc chăc có một suất dự Champions League mùa giải năm sau.

Tỷ lệ cược hấp dẫn từ 12BET - tốt nhất





 Đội hình dự kiến 

Roma: Goicoechea; Piris, Burdisso, Castan, Balzaretti; Florenzi, Tachtsidis, Bradley; Lamela, Destro,Taddei. 

Inter: Belec; Silvestre, Chivu, Juan Jesus; Jonathan, Duncan, Mariga, Pereira; Coutinho, Rocchi, Cassano.




Thành tích Roma - Inter Milan





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives