Trang

26 tháng 1, 2013

Man Utd gửi thông điệp: Chúng tôi không bán rẻ thương hiệu

Manchester United vừa bác bỏ những ý kiến cho rằng họ đang “bán rẻ thương hiệu” khi liên tục ký hợp đồng với nhiều đối tác, bất kể giá trị thương vụ là lớn hay nhỏ.


Mùa giải này, Manchester United liên tục bắt tay với một loạt thương hiệu lớn nhỏ trên khắp thế giới. Từ những tập đoàn khổng lồ như Toshiba, Epson, Singha đến cả những tập đoàn địa phương như Yanmar ở Osaka, Wahaha ở Quảng Châu… Vì thế, Man Utd bị cho là ham kiếm tiền đến nỗi tự hạ giá trị thương hiệu của mình.

Đáp lại, giám đốc thương mại Jonathan Rigby cho rằng tất cả những hợp đồng trên đều để phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng của Quỷ đỏ: “Chúng tôi không hề biết rằng người ta đang nói như vậy về thương hiệu của Manchester United. Chúng tôi chỉ đơn giản muốn khuếch trương thương hiệu”.

“Mỗi ngày những đối tác của chúng tôi vẫn phát triển mạnh nhờ việc hợp tác với Manchester United. Rõ ràng tiềm năng thương hiệu của chúng tôi là vô tận. Hãy nhớ rất nhiều đội bóng đang học theo mô hình làm ăn của Man Utd”.



Được biết trong năm tài khóa (tính đến 30/6/2012), Man Utd đã thu về 117,6 triệu bảng chỉ tính riêng doanh thu thương mại, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm trước.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives