Trang

18 tháng 1, 2013

Tip kèo sáng Lyon vs Evian

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi . Click vào đây

Lyonnais vs Evian Thonon Gaillard
 02h45, ngày 19/01

Cú giậm chân tại chỗ bất ngờ của PSG trước Ajaccio vòng trước đã trao ngôi đầu bảng về tay Lyon, một cuộc rượt đuổi ngoạn mục chắc chắn sẽ diễn ra tối nay khi mà Lyon được chơi ngay trên sân nhà trước một đối thủ chưa xứng tầm như Evian .

Hiện tại phong độ của Lyon là rất cao. Tính riêng trên sân nhà thì đội bóng Đông Nam nước Pháp mới chỉ để thua duy nhất 1 trận từ đầu giải tới nay, nhưng trận thua đó đã diễn ra cách đây hơn 3 tháng. Còn hiện tại, kể từ sau trận thua trước gã nha giàu PSG thì đoàn quân của HLV Garde đang có chuỗi 6 trận bất bại tại League 1 (5 thắng hòa 1).


Evian thì không được như thế. Phong độ tệ hại gần đây đã khiến đội bóng áo hồng tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng League 1. 5/6 trận gần nhất họ đã đều không thể thắng (thua 4 hòa 1). Hàng công thi đấu vô cùng thất vọng, qua 20 vòng đấu các chân sút của họ mới có được 22 bàn thắng (chỉ hơn đúng nhóm 5 đội cuối bảng) trong khi số bàn thua đã là 34 (đứng thứ 4 trong số những đội có hàng phòng ngự kém nhất League 1).

4 lần trước khi đối đầu với Lyon, Evian đang bị lép vế hoàn toàn khi đã để thua 3 trận và mới chỉ duy nhất 1 lần cầm hòa được Bầy Sư Tử sông Rhone. Trận hòa đó diễn ra vào lượt đi của mùa giải năm nay, nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi quá nhiều, hơn nữa Evian phải đá trên sân của Lyon thì cơ hội lập lại chiến tích lượt đi là vô cùng nhỏ nếu muốn nói là không có cửa cho Evian có điểm trong trận này.


3 trận thua trên sân khách gần nhất, hàng thủ của Evian đã để thủng lưới tới 9 bàn trong khi hàng công của Lyon đã ghi tới 8 bàn trong 3 trận liên tiếp vừa qua. Công cường gặp thủ yếu thì khả năng xảy ra Tài là rất cao.



Chọn: Lyonnais -1 1/2
Tài xỉu: Tài


Đội hình dự kiến:

Olympic Lyon: Vercoutre – Umtiti, Lovren, Biševac, Réveillère – Malbranque, Gonalons, Ghezzal, Bastos – Gomis, López.

Evian TG: Andersen – Wass, Angoula, Cambon, M'barki – Sorlin, Tié Bi, Ninković, Barbosa – Sagbo, Bérigaud


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives