Trang

2 tháng 1, 2013

Binh luan cup Chau Phi 2013 : Đội hình Bo Bien Nga

Thông tin Bình luận cúp Châu Phi 2013 : Đội tuyển  Côte d'Ivoire

Tuyển Bờ Biển Ngà tại Can 2013 Đội tuyển bóng đá quốc gia Côte d'Ivoire (hay còn gọi là đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà), có biệt danh là "Les Éléphants", là đội tuyển của Liên đoàn bóng đá Côte d'Ivoire và đại diện cho Côte d'Ivoire trên bình diện quốc tế.





Ngoài việc triệu tập anh em nhà Toure, HLV Sabri Lamouchi còn đặt niềm tin vào nhiều cầu thủ Bờ Biển Ngà đang chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh khác như chân sút Gervinho của Arsenal, tiền vệ Tiote của Newcastle, tiền đạo Arouna Kone của Wigan hay hậu vệ trẻ Abdul Razak của chính Man City.

Mặc dù không thường xuyên ra sân trong thời gian gần đây, nhưng Gervinho vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger. Và ông đặc biệt cần anh trong thời gian diễn ra CAN 2013, khi Arsenal phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh như Manchester City, Chelsea hay Liverpool.

Ngoài ra, còn nhiều gương mặt quen thuộc khác tại Premier League cũng được góp mặt như cựu hậu vệ Arsenal Emmanuel Eboue, cựu tiền vệ Tottenham Didier Zakora và người cũ của Chelsea, tiền đạo Salomon Kalou.


Bờ Biển Ngà muốn có lực lượng mạnh nhất để chinh phục chức vô địch lần thứ 2 trong lịch sử sau chiến thắng duy nhất vào năm 1992. Trong sách sách sơ bộ 23 cầu thủ, tiền đạo kỳ cựu Drogba cũng góp mặt. Cựu chân sút Chelsea hy vọng anh sẽ vượt xa được cột mốc 90 lần khoác áo ĐTQG trong những trận đấu tới.

Ngày 14/1 tới, Bờ Biển Ngà sẽ có trận giao hữu với Ai Cập trước khi chính thức bước vào trận đầu tiên tại CAN 2013 gặp Togo ngày 22/1.



Đội hình tham dự Can 2013 của Bờ Biển Ngà
Huấn luyện viên Bờ Biển Ngà : Sabri Lamouchi



Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà



Thông tin kèo chấp các trận Bờ Biển Ngà được cập nhật tại đây 


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives